ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 93 คน )
เพศ
ชาย
52.63%
หญิง
47.37%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.12%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.65%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.51%
อื่นๆ
23.72%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
20.13%
ปานกลาง
19.50%
พอใจน้อย
19.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.13%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.18%
พอใจมาก
17.43%
ปานกลาง
22.02%
พอใจน้อย
19.27%
พอใจน้อยที่สุด
21.10%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.70%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
22.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ที่จอดรถน้อยไปหน่อยค่ะ ไม่มี -ไม่มีค่ะ